ครัวสเตนเลสที่คุณจะพบได้ในราคาสุดคุ้ม

อ่างล้างจานสแตนเลสเป็นเรื่องธรรมดามากในทุกวันนี้ ครัวสเตนเลสไม่เพียงแต่คุณจะพบได้ในราคาสุดคุ้มเท่านั้น แต่ความทนทานและทำความสะอาดง่ายนั้นเหนือกว่าอ่างล้างจานประเภทอื่นๆ ครัวสเตนเลสเกือบทั้งหมด อ่างล้างจานสเตนเลสเป็นคราบที่ยาก และส่วนใหญ่ไม่บุบหรือเป็นรอยง่ายเช่นกัน จึงเป็นทางเลือกง่ายๆ สำหรับห้องครัวหลายๆ แห่ง เพิ่มความนิยมของเครื่องใช้สแตนเลสและกระแสแฟชั่นของรูปลักษณ์เชิงพาณิชย์

และเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเหตุใดอ่างล้างจานสแตนเลสจึงมีอยู่ทั่วไป ครัวสเตนเลสแต่ถ้าคุณไม่ระวังว่ารูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์อาจกลายเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเมื่อคุณเห็นอ่างล้างจานสเตนเลสในโฆษณาหรือในร้านค้า ก็มักจะมีข้อมูลแนบมาด้วย สิ่งแรกที่คุณจะเห็นนอกเหนือจากขนาดคือเกจ ครัวสเตนเลสมาตรวัดของเหล็กกล้าไร้สนิมวัดความหนาของเหล็กที่ใช้ในการสร้างอ่างล้างจาน โดยปกติแล้วคุณจะเห็นตัวเลขระหว่าง 16 ถึง 23 ในกรณีส่วนใหญ่

ความทนทานและแข็งแรงกว่ามากข้อมูลเกี่ยวกับอ่างล้างจานสเตนเลส

ตัวเลขที่สูงกว่าบ่งชี้ถึงคุณภาพที่สูงกว่าหรือการวัดที่ใหญ่กว่า แต่มาตรวัดก็เหมือนกับ Golf ตัวเลขยิ่งต่ำยิ่งดี โดยส่วนตัวแล้วฉันแนะนำอ่างล้างจานขนาด 16 หรือ 18 เกจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำอ่างล้างจานด้านหน้าหรืออ่างล้างจานสแตนเลสรัศมีศูนย์ อะไรก็ตามที่สูงกว่านั้น ครัวสเตนเลสแม้ว่ามันอาจจะถูกกว่า แต่ก็มีโอกาสที่จะบุบหรือยับได้มากกว่า ครัวสเตนเลสโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหัวเข็มขัดกระแทกกับด้านหน้าของอ่างล้างจานสแตนเลสในขณะที่คุณกำลังล้างจาน เหล็กกล้าไร้สนิม 18 เกจคือ 0 หนา 0500 นิ้ว และหนัก 2.016 ปอนด์ต่อตารางฟุต และสแตนเลส 16 เกจ

หนา 0.0625 นิ้ว และหนัก 2.52 ปอนด์ต่อตารางฟุต ครัวสเตนเลสแม้ว่านั่นอาจดูเหมือนไม่มาก แต่จริงๆ แล้วมีความหนาและน้ำหนักเพิ่มขึ้น 25% ทำให้อ่างล้างจาน 16 เกจมีความทนทานและแข็งแรงกว่ามากข้อมูลเกี่ยวกับอ่างล้างจานสเตนเลสนั้นหาได้ไม่ยาก แต่บางครั้งก็ยากที่จะเข้าใจด้วยตัวเลข โลหะผสม ครัวสเตนเลสและเปอร์เซ็นต์ที่ลอยอยู่ในคำอธิบายผลิตภัณฑ์ อาจดูซับซ้อน แต่ในความเป็นจริงอ่างสแตนเลสเกือบทั้งหมดทำจากสแตนเลสประเภท 304

การเกิดสนิม แต่การผสมองค์ประกอบอื่นๆ เหล่านี้จะทำให้เหล็กมีความทนทาน

นี่คือรูปแบบพื้นฐานของเหล็กกล้าไร้สนิม ครัวสเตนเลสและตัวเลขนี้บ่งบอกว่าเหล็กกล้านี้มีโครเมียมอย่างน้อย 18% นิกเกิล 8% และคาร์บอนสูงสุด 08% นี่คือเหตุผลที่คุณจะเห็นเหล็กหมายเลข 18-8 ระบุไว้ในข้อกำหนดในบางครั้ง ครัวสเตนเลสในบ้านพวกเขาหมายถึงเปอร์เซ็นต์ของโครเมียมและนิกเกิล

ผสมกับเหล็กเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้น อย่างที่คุณคงทราบดีว่าเหล็กนั้นไวต่อการเกิดสนิม แต่การผสมองค์ประกอบอื่นๆ เหล่านี้ครัวสเตนเลสจะทำให้เหล็กมีความทนทานต่อการกัดกร่อนและแข็งแรงขึ้น เปอร์เซ็นต์โครเมียมและนิเกิลในเหล็กกล้าที่สูงขึ้นบ่งชี้ว่าเหล็กกล้าไร้สนิมเกรดสูงกว่า ดังนั้นให้มองหาตัวเลข 18-8 หรือแม้แต่ 20-10 ที่ไหนสักแห่งในข้อมูล เพื่อให้คุณสบายใจได้เมื่อรู้ว่าอ่างล้างจานสเตนเลสของคุณมีคุณภาพสูง